Tháng 4 sắp đến rồi, liệu cung hoàng đạo nào sẽ gặp được nhiều may mắn? Cùng BlogAnChoi “đọc vị” để biết mình có phải 1 trong số đó không nhé!

5. Cự Giải (21/6 – 22/7)

Công việc, kinh doanh và sự nghiệp mất rất nhiều thời gian và sự chú ý của Cự Giải.

Tuy nhiên, công việc chỉ gặp chút khó khăn trong giai đoạn đầu tháng, dần về cuối tháng, mọi thứ sẽ được cải thiện theo chiều hướng tốt hơn nên Cự Giải không cần lo lắng quá. Sự nóng nảy dễ làm hỏng việc.

Cự giải
Công việc gặp chút khó khăn trong giai đoạn đầu tháng, dần về cuối tháng, mọi thứ sẽ được cải thiện. Ảnh: Internet

Mặc dù hơi vất vả trong công việc nhưng có khả năng trong tháng này, một mối tình lãng mạn mới sẽ nảy nở đấy Cự Giải.

Vận may đang chờ đón bạn nên hãy yên tâm nhé!

4. Song Tử (21/5 – 20/6)

Là cung hoàng đạo may mắn thứ 4, Song Tử trong tháng này sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

BlogAnChoi khuyên bạn nên theo đuổi hy vọng và mong muốn của mình, kết nối với những người mới và sắp xếp công việc để có thời gian tận hưởng không khí vui chơi.

Song Tử
Song Tử nên sắp xếp công việc để có thời gian tận hưởng vui chơi. Ảnh: Internet,

Vòng xoay vận mệnh sẽ mang lại thay đổi tích cực trong lĩnh vực vực tài chính chung và công việc, tình cảm. Bạn có thể đi nghỉ dưỡng cùng với người mình yêu để trải nghiệm được nhiều cung bậc cảm xúc hơn.

3. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Kính gửi Sư Tử yêu quý, bạn đã ở trong giai đoạn giải phóng những khó khăn cũ và bạn đang ở trong giai đoạn chạm dần đến thành công. Đây là thời điểm để lập ra các kế hoạch dài hạn.

Sư tử
Đây là thời điểm để Sư Tử lập ra các kế hoạch dài hạn. Ảnh: Internet.

Tất cả những thứ mang tính chất tâm linh, trí tuệ cao cũng như du lịch đều mang lại lợi ích cho bạn. Học hỏi thêm về một phương diện, khía cạnh nào đó sẽ làm tăng khả năng thành công của bạn

Cơ hội kết nối bạn bè cũng mở rộng trong tháng này. Hãy tích cực tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, ngoài trời để có nhiều mối quan hệ thân thiết hơn nhé!

2. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đây là “tháng 4 may mắn” đúng nghĩa của Thiên Bình. Nếu công việc của bạn liên quan  đến các ngành kinh tế, dịch vụ thì bạn cần chú trọng đến các mối quan hệ kinh doanh và cá nhân, hoặc phát triển khách hàng.

Điều quan trọng là bạn lúc này là cuộc sống tình yêu và các vấn đề đối tác.

Thiên Bình
Điều quan trọng là bạn lúc này là cuộc sống tình yêu và các vấn đề đối tác. Ảnh: Internet.

Nếu bạn đang độc thân, một mối quan hệ mới quan trọng rất có thể sẽ có tiến triển. Nếu bạn đã kết hôn, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng hòa hợp và ngập tràn hạnh phúc.

1. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Là người luôn nỗ lực, cầu tiến và sở hữu một trí tuệ nhạy bén, Ma Kết luôn đủ thông minh, bản lĩnh làm chủ công việc. Trong tháng này, bạn sẽ gặp nhiều bất ngờ lớn mà đến bạn cũng không ngờ tới.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư về mọi mặt: công việc, tình cảm, cuộc sống.

Ma Kết
Hãy bình tĩnh đón nhận những bất ngờ lớn đến với Ma Kết trong tháng 4 may mắn này. Ảnh: Internet

Bạn tin “ký ức ảo” – deja-vu chứ? Nếu bạn chưa có đối tượng nào thích hợp, rất có thể trong tháng này, một cô gái/chàng trai sẽ ngẫu nhiên bước vào cuộc đời bạn đấy.

Cô ấy có thể là cô gái bạn đã từng gặp trong giấc mơ, là mẫu người lí tưởng của bạn. Đừng quên nắm bắt cơ hội này thật tốt nhé, Ma Kết!

Xem thêm bài viết về 12 cung hoàng đạo và tử vi năm 2018 của BlogAnChoi:Top 6 cung hoàng đạo gặp nhiều trắc trở nhất năm 2018 - BlogAnChoi.com

Bài viết trên của BlogAnChoi có lẽ đã lý giải được phần nào thắc mắc của bạn. Bài viết chỉ mang tính chất giải trí, tham khảo nên các cung hoàng đạo khác không được “điểm danh” cũng đừng buồn nhé. Quan trọng là ở sự nỗ lực của bạn.Top 6 cung hoàng đạo gặp nhiều trắc trở nhất năm 2018 - BlogAnChoi.com

Và đừng quên vào trang BlogAnChoi mỗi ngày để có thể cập nhật những bài viết mới nhất trong chuyên mục Tử Vi – Horscope! Rất nhiều bài viết hay đang chờ đón bạn, ấn share nếu thấy bài viết thú vị nha.

Xem thêm

Bí mật đen tối nhất trong tính cách 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương điên cuồng, Thiên Bình biến thái

Bí mật đen tối, đáng sự nhất trong tính cách 12 cung hoàng đạo. Nếu Bạch Dương là kẻ nổi giận điên cuồng thì Thiên Bình lại có xu hướng phạm tội, Nhân Mã thích thao túng người khác, Kim Ngưu cực kỳ hung hãn và chiếm hữu...
Theo dõi bình luận
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận