Ngày 28/1, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH giá trị thương hiệu ca sĩ mới nhất tháng 1/2018. Hãy cùng xem thần tượng của bạn có được thứ hạng cao trong BXH lần này không nhé!

Kết quả Top 30 trong BXH lần này có được nhờ việc phân tích số lượng đảm nhận quảng cáo, chỉ số truyền thông, chỉ số tương tác và chỉ số cộng đồng của 145.534.053 mẩu dữ liệu từ ngày 26/12 đến ngày 27/1. Đây là BXH dành cho cả nhóm nhạc cũng như ca sĩ solo của KPOP.

Sau đây là Top 5 vị trí được vinh danh dẫn đầu trong BXH giá trị thương hiệu ca sĩ tháng 1/2018:

5. IU

IU
“Em gái quốc dân” IU là một trong số những nghệ sĩ solo thành công nhất năm vừa qua. (Ảnh: Internet)

“Em gái quốc dân” IU đã có một năm thành công với một loạt hit như Palette, Through the Night,… Không chỉ có vậy, album Palette của IU còn nhận được giải thưởng danh giá Album của năm tại lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 27 diễn ra ít ngày trước. Cô nàng cũng chính là ca sĩ solo duy nhất lọt vào Top 5 trong BXH giá trị thương hiệu ca sĩ tháng đầu năm 2018.

4. EXO

EXO
EXO là nhóm nhạc dẫn đầu làn sóng Hallyu và đã xếp thứ 4 trong BXH lần này. (Ảnh: Internet)

Trong BXH tháng 12 năm ngoái, EXO đã nắm giữ vị trí thứ 3 và tại BXH tháng 1/2018 lần này, các chàng trai nhà SM đứng ở vị trí thứ 4. Mặc dù vậy, nhóm nhạc dẫn đầu làn sóng Hallyu này vẫn chứng tỏ đẳng cấp khác biệt khi mới đây EXO đã tổ chức fanmeeting tại Burj Khalifa – tòa nhà cao nhất trên thế giới đặt tại Dubai. Hiện tại, nhóm vẫn đang rất thành công với concert thứ 4 mang tên EXO Planet #4 – “The EℓyXiOn”.

3. TWICE

TWICE
Không hổ danh là “nhóm nhạc nữ quốc dân”, TWICE đã lọt vào Top 3 trong BXH tháng 1/2018. (Ảnh: Internet)

Không hổ danh là “nhóm nhạc nữ quốc dân”, TWICE luôn biết cách “lấy lòng” cũng như nắm bắt được thị hiếu của người hâm mộ trên chính quê hương mình. Vị trí thứ 3 trong BXH lần này là TWICE với tổng điểm 8.246.881. Trong khi phải “chinh chiến” với hàng loạt nhóm nhạc nam nổi tiếng cũng như những ca sĩ solo đầy tài năng, các cô gái vàng nhà JYP vẫn lọt được vào Top 3 đã chứng tỏ cho sự nổi tiếng “không thể đùa được đâu”.

2. BTS

BTS
Vị trí á quân cho thấy BTS đã, đang và sẽ là một trong những nhóm nhạc KPOP có sức ảnh hưởng lớn nhất tới công chúng ở hiện tại và tương lai. (Ảnh: Internet)

BTS hiện tại là cái tên chỉ cần nhắc đến thôi người ta đã có thể thấy được “sức nóng” khủng khiếp lan tỏa. Bảy chàng trai nhà Big Hit gần đây liên tục gặt hái được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nước và quốc tế và trong BXH lần này, BTS cũng tiếp tục vinh dự đứng ở vị trí thứ hai với tổng điểm là 11.925.730. Rõ ràng đây sẽ là một trong những nhóm nhạc KPOP có sức ảnh hưởng lớn nhất tới công chúng ở hiện tại và trong tương lai.

1. Wanna One

Wanna One
Wanna One tiếp tục đứng đầu với tổng điểm vô cùng ấn tượng 13.522.236. (Ảnh: Internet)

Vị trí dẫn đầu lần này vẫn tiếp tục là “nhóm nhạc quốc dân” Wanna One với 13.522.236 điểm, tăng 2,9% so với BXH tháng 12 năm ngoái. Có thể nói những nỗ lực của 11 chàng trai đã được đền đáp bằng sự yêu mến nồng nhiệt của người hâm mộ trong suốt thời gian kể từ sau khi ra mắt. Dường như cả Wanna One và Wannable đều đang cố gắng hết sức mình để tạo nên những điều tuyệt vời nhất trước khi nhóm phải đối mặt với nguy cơ tan rã.

Ngoài ra, 5 vị trí tiếp theo của BXH cũng hội tụ những tên tuổi rất đình đám và nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ trong thời gian gần đây: 5 cô gái vàng nhà SM – Red Velvet, Sunmi, Oh My Girl, Chungha và nhóm nhạc hội tụ toàn thành viên có visual cực đỉnh nhà Pledis – SEVENTEEN.

Xem chi tiết Top 30 của BXH giá trị thương hiệu ca sĩ tháng 1/2018:

  1. Wanna One
  2. BTS
  3. TWICE
  4. EXO
  5. IU
  6. Red Velvet
  7. Sunmi
  8. Oh My Girl
  9. Chungha
  10. SEVENTEEN
  11. PSY
  12. MOMOLAND
  13. Taeyeon
  14. BTOB
  15. BLACKPINK
  16. MAMAMOO
  17. HyunA
  18. WINNER
  19. INFINITE
  20. Gummy
  21. JBJ
  22. G-Dragon
  23. Park Hyo Shin
  24. Yoon Jong Shin
  25. Kim Dong Ryul
  26. Bolbbalgan4
  27. Davichi
  28. Lee Hi
  29. EXID
  30. Hwang Chi Yeol

Tiếp tục theo dõi BlogAnChoi để biết thêm thật nhiều thông tin thú vị về các BXH cũng như sao KPOP nhé!

Xem thêm

Điểm mặt dàn idol "cực phẩm" sinh năm 2001 của KPOP

Những idol nam và nữ KPOP cuốn hút và tài năng này đều có điểm chung khi sinh năm 2001. Thậm chí một số cái tên còn tạo nên sự "viral" hình ảnh trong năm nay! Hãy cùng BlogAnChoi điểm qua một số thần tượng nổi bật nhất nhé!
Theo dõi bình luận
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận