Sau 4 năm hẹn hò cùng nữ diễn viên xinh đẹp Min Hyo Rin, mới đây truyền thông Hàn Quốc “dậy sóng” trước thông tin Taeyang cùng người yêu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 2 năm 2018 sắp tới. Liên lạc với công ty quản lý của cả hai, chỉ vài chục phút sau phía YG và Plumb đã lên tiếng xác nhận thông tin đám cưới là có thật.

Taeyang (BIGBANG) và Min Hyo Rin yêu nhau từ năm 2013, tuy nhiên phải mãi đến tháng 6 năm 2015, chuyện tình yêu đẹp này mới được công chúng biết đến. Trái với phần lớn những thông tin hẹn hò của các idol KPOP khác thường vấp phải sự phản đối hoặc chỉ trích từ phía công chúng, mối quan hệ của Taeyang cùng bạn gái lại nhận được vô vàn sự ủng hộ và chúc phúc từ phía người hâm mộ lẫn đông đảo khán giả.

taeyang
“Nàng thơ” Min Hyo Rin vô cùng xinh đẹp và quyến rũ của Taeyang (nguồn: Soompi)

Taeyang thường xuyên khen ngợi và dùng những lời “có cánh” khi nhắc đến bạn gái Min Hyo Rin của mình. Anh chàng từng trả lời với truyền thông rằng: “Min Hyo Rin là người tôi yêu nhất”. Đủ thấy tình cảm của Taeyang dành cho bạn gái yêu thương đến nhường nào.

Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, Taeyang cùng bạn gái đã luôn bên cạnh cũng như ủng hộ sự nghiệp của nhau. Min Hyo Rin thường xuyên đến cổ vũ Taeyang trong các buổi concert của anh chàng, cũng như Taeyang đã luôn giúp đỡ, hướng dẫn Min Hyo Rin trong quá trình cô tập luyện ca hát.

min
Taeyang đã luôn bên cạnh, ủng hộ và cổ vũ Min Hyo Rin trong con đường sự nghiệp (nguồn: internet)

Sinh năm 1988 và sẽ nhập ngũ vào năm sau – tức 2018, Taeyang là thành viên đầu tiên của BIGBANG “rước nàng về dinh” trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ với đất nước. Theo một số nguồn thông tin cho biết, cả hai dường như muốn tổ chức một đám cưới nhỏ và đã âm thầm chuẩn bị từ tháng trước.

taeyang
Taeyang và bạn gái trông rất giản dị và hạnh phúc “sóng bước” cùng nhau (nguồn: Dispatch)

Báo Nhật đưa tin, Taeyang và cả G-Dragon đều có dự định nhập ngũ vào mùa xuân năm 2018, và có vẻ như không muốn bạn gái phải chờ đợi gần 2 năm trong những ngày Taeyang ở doanh trại quân đội, anh chàng và người yêu xinh đẹp đã đi đến quyết định “về chung một nhà” vào tháng 2 năm 2018 sắp đến.

Nói về đám cưới, đại diện 2 công ty quản lý cho biết:

“Taeyang thật sự sẽ kết hôn vào tháng 2 năm 2018. Đám cưới sẽ diễn ra trước khi cậu ấy nhập ngũ” – YG Entertaiment

“Đúng là cả hai sẽ kết hôn nhưng chưa có ngày quyết định cụ thể, họ đã chuẩn bị mọi thứ âm thầm và sẵn sàng cho đám cưới” – Plumb Entertaiment

Min Hyo Rin
Vợ sắp cưới của Taeyang: Min Hyo Rin (nguồn: internet)

Cả hai vừa trở về từ đảo Bali, Indonesia. Tại đây, Taeyang đã hát chúc mừng cho 1 đám cưới và sau đó là thông tin kết hôn ngay khi trở lại Hàn Quốc.

taeyang
Mối tình “chị – em” của Taeyang khi Min Hyo Rin hơn anh chàng 2 tuổi (nguồn: internet)

Min Hyo Rin tên thật Jung Eun Ran, là là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ tại Hàn Quốc. Ra mắt khán giả vào năm 2006 khi trực thuộc công ty Star Fox Entertainment, đến năm 2014 Min Hyo Rin “đầu quân” về với JYP Entertainment và vừa kết thúc hợp đồng vào năm 2017 này.

min
Min Hyo Rin là một diễn viên, người mẫu và cũng từng thử sức với vai trò ca sĩ (nguồn: internet)

Hơn ai hết, cộng đồng fans của BIGBANG – V.I.P không ngừng chúc mừng cho hạnh phúc của Taeyang và hy vọng cả 5 thành viên sẽ có mặt để hát trong đám cưới của anh chàng. Chờ mong sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thành viên lại cùng nhau hoạt động dưới cái tên BIGBANG để mang đến cho fans và khán giả những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời như trước giờ.

Chuyện tình yêu đẹp giữa Taeyang và Min Hyo Rin đã đi đến những chặng đường cuối và sắp “đáp” vào bến bờ của hạnh phúc. Chúc cho cả hai thần tượng của chúng ta mãi luôn hạnh phúc và vui vẻ!

Xem thêm những bài viết khác tại đây:

EXO, BTS, BIGBANG, G-Dragon và SEVENTEEN lọt vào danh sách “Year End” 2017 của Billboard

8 thần tượng KPOP có gu chọn micro độc đáo, đậm chất cá nhân

Hãy tiếp tục theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những tin tức, hình ảnh, xu hướng và các BXH mới nhất của KPOP nhé!

Xem thêm

Thời gian đào tạo nhóm nhạc nữ KPOP: 8 năm, 10 năm thực tập ròng rã là chuyện thường!

Từ Girls' Generation, Wonder Girls, 2NE1 đến BLACKPINK, Red Velvet, TWICE, họ là những cái tên không còn xa lạ với fan KPOP. Họ là những nhóm nhạc nữ KPOP nổi tiếng nhất, được các fan trên khắp thế giới biết đến. Nhưng ai biết được đằng sau ánh hào quang sân khấu đó, các thành viên phải trải ...
Theo dõi bình luận
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận