Các nhà đài Hàn Quốc khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng khi công bố lịch phát sóng của một loạt drama với nội dung đa dạng, hấp dấn vào đầu năm mới. Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình nhất định không nên bỏ qua trong tháng 1 này.

My First Love (OCN)

My First Love được xây dựng dựa trên webtoon cùng tên của 2 tác giả Kim Hee Ran và Kim Byung Kwan. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện của Kang Shin Woo (do Lee Jung Shin đảm nhận) – một giáo viên dạy Toán điển trai, dù đã chia tay được 10 năm nhưng anh vẫn không thể quên được mối tình của mình, chính là Han Ji Soo (do Lee Yeol Eum thủ vai).

My First Love
Phim kể về Kang Shin Woo – một giáo viên dạy Toán điển trai, không thể quên được mối tình của mình dù đã 10 năm (Ảnh: Internet)

Và thật hạnh phúc khi Kang Shin Woo có cơ hội được trở về quá khứ, đó là thời điểm khi anh còn đang học trung học. Tại đây, anh chàng gặp chính mình khi còn trẻ (do Seo Ji Hoon đóng). Vì biết trước kết cục chuyện tình của mình, Shin Woo đã cố gắng biến tình yêu của chính mình khi đó trở thành hiện thực.

My First Love
Bộ phim sẽ được phát sóng vào mỗi Thứ Hai và Thứ Ba bắt đầu từ ngày 8 tháng 1. (Ảnh: Internet)

My First Love sẽ là mối quan hệ lãng mạn đầu tiên của nhà đài OCN vào năm 2018, phim được phát sóng mỗi Thứ Hai và Thứ Ba bắt đầu từ ngày 8 tháng 1.

Return (SBS)

Return là bộ drama về đề tài phát luật, hình sự đầu tiên trong năm 2018 của nhà đài SBS.

Return
Dàn diễn viên và nhà sản xuất của “Return”. (Ảnh: Internet)

Bộ phim với sự tham gia của nhiều diễn viên tài năng làng phim Hàn như Park Ki Woong, Shin Sung Rok, Go Hyun Jung, Lee Jin Wook,… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành tích ấn tượng. Return kể về luật sư Choi Jae Hye (Go Hyun Jung) và cán bộ cảnh sát nóng tính Dok Go Young (Lee Jin Wook). Cả hai hợp tác để cùng phá một vụ án giết người, nơi mà các nghi phạm lại là những đứa trẻ đến từ tầng lớp thượng lưu.

Bộ phim sẽ bắt đầu vào ngày 17 tháng 1, thay thế Judge vs Judge.

Mother (tvN)

Mother đánh dấu màn trở lại của Lee Bo Young – chủ nhân giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” tại SBS Drama Awards 2017 vừa qua.

Mother
Poster chính thức của “Mother” với sự tham gia của Lee Bo Young. (Ảnh: Internet)

Bộ phim là bản remake của phim cùng tên do đài NTV Nhật Bản sản xuất năm 2010. Cô bé tên Hye Na (Heo Yul) bị chính người mẹ của mình là Ja Young (Go Sung Hee) bạo hành. Dù bị ngược đãi nặng nề, Hye Na luôn nói với những người xung quanh là mình vẫn ổn. Soo Jin (do Lee Bo Young đảm nhận) là một giáo viên mầm non tạm thời tại trường Hye Na đang theo học. Nhận ra hoàn cảnh của cô bé, cô đã quyết định trở thành mẹ của Hye Na.

Mother sẽ ra mắt vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 24 tháng 1.

Trailer của Mother:

Radio Romance (KBS2)

Radio Romance sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 29/1 vào Thứ Hai và thứ Ba hàng tuần.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình giữa chàng diễn viên Ji Soo Ho (Yoon Doo Joon) không thể làm gì nếu không có sẵn kịch bản, và Song Geu Rim (Kim So Hyun) – một biên kịch radio tài năng. Sau khi gặp gỡ, Song Geu Rim đã thuyết phục được Ji Soo Ho tham gia chương trình của mình trước nguy cơ bị ngưng phát sóng.

Radio Romance
Radio Romance với diễn xuất của Yoon Doo Joon và Kim So Hyun. (Ảnh: Internet)

Một số phân cảnh ngắn ngủi khi cả 2 nhân vật chính cãi nhau và những khoảnh khắc ngọt ngào khi Ji Soo Ho hôn Song Geu Rim trong 2 teaser đã thu hút được sự quan tâm từ phía khán giả.

Teaser 1 của Radio Romance:

Teaser 2 của Radio Romance:

Cross: God’s Gift (tvN)

Lần này, Go Kyung Pyo sẽ vào một bác sĩ mong muốn trả thù những kẻ đã gây ra cái chết oan uổng, đau đớn của bố mình vào 13 năm trước. Anh quyết tâm học về y khoa để có thể trở thành bác sĩ của trại tù, nơi mà kẻ sát hại bố anh đang thụ án.

Cross
Go Kyung Pyo sẽ vào một bác sĩ mong muốn trả thù những kẻ đã gây ra cái chết oan uổng, đau đớn của bố mình. (Ảnh: Internet)

Cross: God’s Gift sẽ phát sóng trùng với lịch của Radio Romance tức là ngày 29/1, vào thứ Hai và thứ Ba mỗi tuần.

Trailer của Cross: God’s Gift:

Cùng đón năm mới với 5 bộ phim truyền hình hấp dẫn này nhé!

Xem thêm những bài viết về phim Hàn có thể bạn quan tâm:

Đừng quên theo dõi BlogAnChoi để cập nhập những tin tức mới nhất về phim Hàn nhé!

Xem thêm

Love and Leashes: Phim 18+ của Seohyun (SNSD) gây choáng váng

Các mọt phim đều đang xôn xao khi Sehyun (SNSD) và Jun (U-KISS) là 2 diễn viên chính trong một bộ phim với đề tài vô cùng nhạy cảm mang tên “Love and Leashes”
Theo dõi bình luận
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận