Ngày 7/1/2019, ISAC (Idol Star Athletics Championships) – Đại hội thể thao của các idol KPOP chính thức diễn ra để chuẩn bị cho đợt lên sóng vào tết Nguyên Đán 2019 sắp tới. Với dàn lineup toàn trai xinh gái đẹp lại trẻ tuổi và rất năng động, một lần nữa ISAC trở thành tiêu điểm để các fan hóng chờ. 

Sakura – Sakura1stWin

Có thể nói Sakura của nhóm nhạc IZ*ONE là cái tên tạo được ấn tượng tốt nhất trong đợt ISAC 2019 này. Nếu như cả một buổi chiều câu chuyện Sakura mắt long lanh liên tục nhìn theo thức ăn của một bạn Carat và được bạn fan ấy cho…cắn một miếng rồi lại vội vàng giơ tay khi staff hỏi còn ai muốn ăn nữa không của “Đào-chan” khiến mọi người ai ai cũng tấm tắc khen ngợi dễ thương thì sau đó mọi thứ như bùng nổ khi thần tượng của Sakura – Irene của Red Velvet chính thức xuất hiện.

sakura
Sakura với mái tóc “ăng-ten” 2 sừng cực kì dễ thương (nguồn: Twitter)

Sau vô số lần “lỡ hẹn” vì nhiều lí do, ISAC 2019 đã hoàn thành ước nguyện gặp gỡ thần tượng Irene của Sakura. Video Sakura ngồi liên tục quay sang nhìn Irene hay cổ vũ Red Velvet bắn cung được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng, lập tức hastag “Sakura Irene” leo Top Twitter, trend “Sakura1stWin” no.1 tại Hàn Quốc, từ khóa “Sakura” nằm ở top đầu tại nhiều nước Châu Á và trở thành một trong những tweet phổ biến nhất của xu hướng thế giới ngày 7/1.

irene
Sakura lần đầu tiên có cơ hội gặp gỡ thần tượng của cô nàng – Nữ thần Irene (nguồn: internet)

Lần đầu tiên đi ISAC của iKON 

“Gà YG” xưa nay luôn vắng mặt tại ISAC thế nhưng năm nay chứng kiến 1 ngoại lệ – các chàng trai iKON lần đầu tiên xuất hiện tại chương trình. Các thành viên thay nhau đội “mũ đầu xù vàng” và quẩy nhiệt tình, quẩy hết mình trong suốt quá trình tham gia cũng như thi đấu. Có lẽ sau đợt này, YG sẽ cân nhắc để các idol khác của công ty góp mặt tại ISAC trong những lần tiếp theo chăng? Bởi quả thật các chàng trai trông vô cùng vui vẻ khi tham gia và các fan cũng nồng nhiệt trông ngóng.

ikon
iKON trông rất vui vẻ và quẩy hết mình trong lần đầu tiên tham gia ISAC (nguồn: Twitter)
ikon
Nụ cười luôn thường trực trên môi của các chàng trai iKON tại ISAC 2019 (nguồn: Twitter)

Visual của NCT

NCT vốn trước giờ luôn nổi tiếng bởi “gom” toàn bộ những tinh hoa nhan sắc thế hệ sau của SM vào nhóm và trong các chương trình chung của KPOP như ISAC chính là thởi điểm để các visual của NCT tỏa sáng. Các chàng trai thành phố Neo cũng khiến fans…ố á khi diện trang phục thể thao xanh lá trông y hệt đang cosplay lightstick “búa Thor” của NCTzen hay quẩy nhiệt tình đến mức lightsick rơi mỗi nơi mỗi mảnh, muôn vàn kiểu tạo dáng chụp ảnh “khó đỡ” và hài hước không tưởng,…

 

jungwoo
Jungwoo trông đáng yêu như một em bé (nguồn: Twitter)
jaehyun
Không có gì bất ngờ, Jaehyun vẫn đẹp trai ngời ngợi như mọi ngày (nguồn: internet)
yuta taeyong
“Couple anime” của NCT –  Yuta và Taeyong (nguồn: internet)
nct
Muôn vàn kiểu tạo dáng…khó đỡ của các anh em thành phố Neo (nguồn: Twitter

TWICE – “Ba chàng lính ngự lâm”

Mặc dù thời gian đầu các thành viên của TWICE cũng khá nhiệt tình trêu chọc fans và cười đùa vui vẻ, thế nhưng “điểm sáng” nhất mùa ISAC này của nhóm chính là khoảnh khắc tham gia thi bắn cung của 3 cô nàng: Chaeyoung, Dahyun và Tzuyu trong trang phục đỏ. Ba cô gái của TWICE trông vô cùng xinh đẹp và nổi bật trong vòng chung kết bắn cung, đặc biệt là Tzuyu khi xuất sắc đạt 4 điểm 10.

twice
Trang phục tham dự bộ môn bắn cung của 3 cô nàng xinh đẹp: Chaeyoung, Dahyun và Tzuyu (nguồn: internet)
twice
TWICE khá nghịch ngợm khi liên tục làm đủ trò trêu fans (nguồn: Twitter)
nayeon
Nhưng vẫn có những lúc im lặng ngồi buồn như Nayeon thế này đây (nguồn: internet)

Những bài viết khác bạn có thể quan tâm:

Tiếp tục theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những tin tức, hình ảnh và xu hướng mới nhất của các sao và các nhóm nhạc KPOP nhé!

 

Xem thêm

10 idol KPOP được tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn cầu trong năm 2020

Google đã tổng kết dữ liệu tìm kiếm của người dùng trong năm 2020. Kết quả đưa đến không quá bất ngờ khi những tên tuổi đình đám nhất của KPOP đều được mọi người "săn lùng" rầm rộ. Hãy cùng BlogAnChoi điểm mặt 10 idol KPOP được tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn cầu trong năm 2020 nhé!
Theo dõi bình luận
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận