Mới đây, Viện Nghiên cứu kinh doanh của Hàn Quốc đã công bố kết quả thứ hạng danh tiếng về thương hiệu của các diễn viên điện ảnh tháng 1 năm 2018. Cùng BlogAnChoi tìm hiểu xem đó là những nghệ sĩ nào nhé!

Viện nghiên cứu đã phân tích từ 251.355.388 bắt đầu từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 26 tháng 1 thông qua các hình thức bao gồm: phương tiện truyền thông, mức độ phủ sóng và nhận thức của cộng đồng. Kết quả thu được danh sách bao gồm 25 nam diễn viên điện ảnh của màn ảnh rộng Hàn Quốc.

Cán đích ở vị trí đầu tiên với 12.920.989 phiếu bầu là nam tài tử Gong Yoo – một cái tên không còn xa lạ trong lòng người hâm mộ.

gongyoo
Nam tài tử số 1 – Gong Yoo (Nguồn: Internet)

Gặt hái được rất nhiều thành công trong 16 năm hoạt động nghệ thuật, gần đây nhất bộ phim “Goblin’’ mang tên tuổi của Gong Yoo vươn tầm châu Á. Liên tục xuất hiện trong các tạp chí danh tiếng, những quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu, Gong Yoo xứng đáng là nam diễn viên nổi tiếng nhất của Hàn Quốc hiện tại.

gong-yoo
Gong Yoo trong chiến dịch quảng cáo của nhãn hiệu đồng hồ xa xỉ Louis Vuitton. (Nguồn: Internet)

Luôn có những đồn đoán về sự trở lại màn ảnh của nam tài tử này. Tuy nhiên, tại cuộc họp fan gần đây nhất của mình, Gong Yoo chia sẻ rằng đang lên kế hoạch tìm kiếm một dự án phim sau “Goblin” nhưng vẫn chưa có bộ phim nào phù hợp.

Đứng ở vị trí thứ 2 là nam tài tử Ha Jung Woo khi anh mang về cho mình 11.707.120 phiếu bầu.

ha-jung-woo
Mỹ nam Ha Jung Woo của màn ảnh rộng Hàn Quốc. (Nguồn: Internet)

Được biết đến là diễn viên có khả năng thu hút lời khen của giới phê bình cũng như thành công về thương mại, Ha Jung Woo nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên hàng đầu được yêu thích nhất của nền điện ảnh Hàn Quốc.

Cuối năm 2017, anh trở lại với bom tấn “Along With The Gods: The Two Worlds” (Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới). Chỉ vỏn vẹn 6 ngày đầu tiên công chiếu, bộ phim đã cán mốc hơn 4,7 triệu lượt xem tại Hàn Quốc, thu về hơn 35 triệu USD. Phim còn ghi dấu ấn khi chỉ trong vòng một ngày 24/12 đã có hơn 1,2 triệu lượt xem, lọt vào danh sách những phim Hàn hiếm hoi có nhiều hơn 1 triệu khán giả trong một ngày.

Along With The Gods
Poster của bộ phim điện ảnh “Along With The Gods: The Two Worlds” (Nguồn: Internet)

Về 3 trong danh sách này là nam diễn viên 33 tuổi Kang Dong Won với 10.147.528 phiếu bầu.

kangdongwon
Kang Dong Won cán đích ở vị trí thứ 3. (Nguồn: Internet)

Được coi là một trong những diễn viên thực lực hàng đầu màn ảnh xứ Kim chi, “Thánh sống” Kang Dong Won luôn nằm trong top những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Ba tác phẩm gần đây của anh là “The Priests”, “Master” và “Violent Prosecutor” đều là những “cú hit” phòng vé. Mức độ thành công của chúng khi có sự tham gia của anh khiến ai cũng phải “choáng”.

tsunamila
Poster phim hành động Hollywood “Tsunami L.A” với sự tham gia của Kang Dong Won (Nguồn: Internet)

Gần đây, anh quyết định lấn sân sang Hollywood và nhận ngay cho mình vai chính trong bộ phim hành động “Tsunami L.A” . Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Simon West – cha đẻ của những tác phẩm điện ảnh hành động nổi tiếng như “Con Air” (1997), “Lara Croft: Tomb Raider” (2001), “The Expendables 2” (2012).

Những cái tên còn lại trong BXH gồm:

4. Kim Tae Ri

5. Lee Byung Hun

6. Park Seo Joon

7. Kim Hyang Gi

8. Cha Tae Hyun

9. Son Ye Jin

10. Lee Jong Suk

11. Park Jung Min

12. Song Joong Ki

13. Kim Dong Wook

14. Song Seung Heon

15. Jung Woo Sun

16. Jung Woo

17. Hyun Bin

18. Jang Hyuk

19. Kim Soo Hyun

20. Kim Yoon Seok

21. Yoo Ah In

22. Cha Seung Won

23. Jun Ji Hyun

24. Han Hyo Joo

25. Joo Ji Hoon

Màn ảnh rộng của Hàn ngày càng đem đến nhiều tác phẩm hay cũng như những diễn viên thực lực. Tuy nhiên, ”phái mạnh” vẫn chiếm chủ yếu trong BXH này, cùng theo dõi xem trong tương lai liệu có nữ diễn viên nào sẽ soán ngôi những nam tài tử này trong tương lai không nhé!

Những bài viết có thể bạn quan tâm

Theo dõi BlogAnChoi thường xuyên để cập nhật những tin tức về sao Hàn và phim Hàn nhé!

Xem thêm

Địch Lệ Nhiệt Ba: Đẹp từ trong phim đến ngoài đời

Mỹ nhân Tân Cương sinh năm 1992 Địch Lệ Nhiệt Ba đang là cái tên khiến giới truyền thông và cộng đồng mạng luôn sát sao theo dõi “nhất cử nhất động” của cô nàng. Dù đóng phim, đi thảm đỏ hay những hình ảnh đời thường “Tiểu Địch” đều khiến người hâm mộ ngất ngây trước vẻ đẹp ...
Theo dõi bình luận
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận