Một tháng 6 đầy biến động đã trôi qua với hàng loạt tên tuổi bất ngờ comeback, và vào ngày 7/7 vừa rồi, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã “gọi tên” những cái tên nhóm nhạc nữ sáng giá nhất của Bảng xếp hạng Giá trị thương hiệu girlgroup tháng 7/2017 của KPOP. Số liệu được thống kê lại từ ngày 6/6 đến 7/7 từ mật độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, mức phổ biến trong cộng đồng và nhiều yếu tố quan trọng khác.

 

Cùng BlogAnChoi đếm ngược đến những thứ hạng tiêu biểu của Bảng thương hiệu tháng 7 nào!

KPOP nhóm nhạc nữ
Bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc nữ KPOP tháng 7/2017.
(Ảnh: Internet)

10. Red Velvet

Rơi tận 7 hạng từ top 3 xuống tận top 10 không may là các cô nàng Red Velvet của SM Entertainment. Trong tháng vừa qua, Red Velvet không có hoạt động đáng kể gì tại thị trường Hàn Quốc, thế nên việc rơi hạng cũng là điều khó tránh khỏi. Thế nhưng, những tên tuổi khác cũng nên dè chừng vì 5 cô nàng “nhung đỏ” đã tung hit mùa hè trở lại cực chất mang tên Red Flavor vào ngày 9/7 và hứa hẹn sẽ quay trở lại top vào BXH tháng sau.

red velvet
Red Velvet sẽ comeback vào ngày 10 tháng 7 với album “The Red Summer” (Nguồn: Internet)

4. BLACKPINK

Giữ thứ hạng 16 của Bảng thống kê vào tháng 6 khiến các Blink không khỏi sốt ruột, 4 cô nàng “tân binh khủng long” nhà YG nay đã tái xuất và lợi hại hơn xưa cùng hit As If It’s Your Last. MV của hit này đã cán mốc 10 triệu views chỉ trong vòng 17 giờ, đánh bại kỷ lục Not Today của BTS trong 21 giờ để trở thành MV của nhóm nhạc KPOP đạt 10 triệu views nhanh nhật trên Youtube.

BLACKPINK
6 tháng cuối năm vẫn sẽ “hừng hực” với cái tên BLACKPINK, hãy chờ xem! (Ảnh: Internet)

Với những thành tích ấn tượng trên Youtube, cộng thêm 2 chiếc cúp danh giá từ Inkigayo, BLACKPINK đã thăng 12 hạng để chễm chệ tại vị trí thứ 4 của Bảng thương hiệu tháng 7. Với album Square Three đang rục rịch ra lò, cái tên BLACKPINK sẽ vẫn còn “nóng như lửa” trong thời gian sắp tới.

3. TWICE

Vốn duy trì thứ hạng quán quân suốt 8 tháng liên tiếp, đến tháng 7/2017 TWICE lại phải nhường ngôi vương lại cho một cái tên khác.

twice
Các cô nàng TWICE đang biểu diễn ca khúc “Signal” (Nguồn: Internet)

Các ONCE đừng vội lo lắng bởi vì trong suốt 1 tháng vừa qua, TWICE đã quảng bá ở Nhật Bản chứ không có bất cứ hoạt động nổi bật nào tại quê nhà. Việc ra mắt MV TT phiên bản Nhật là minh chứng rõ ràng nhất. Ngược lại, nhiều ý kiến còn cho rằng với việc không có bất cứ quảng bá nào ở Hàn mà vẫn nằm trong top 3 thì TWICE thật sự quá “hot” và quá “đỉnh”!

2. MAMAMOO

Tăng 4 hạng để tại vị tại vị trí á quân tháng 7 là 4 cô nàng giọng “khủng” MAMAMOO. Với hit Yes I Am vừa phát hành đầu tháng 7 cùng 6 chiếc cúp chiến thắng được từ M Countdown, Music Bank, Show Champion, Show! Music Core, The Show, MAMAMOO ngày càng khẳng định sự độc đáo trong âm nhạc của nhóm cũng chính là liều xúc tác giúp nhóm ngày càng thăng hoa trên sàn đấu KPOP.

MAMAMOO
MAMAMOO (Ảnh: Internet)

1. APINK

Với sự quay trở lại hoành tráng cùng hit Five, APINK đã đánh tan mọi nghi ngờ về việc nhóm đang trên đà thoái trào trong thị trường KPOP. Bằng chứng là, APINK hiện đang là cái tên số 1 trên BXH Thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 7.

APINK
APINK tung hoành tại vị trí số 1. (Ảnh: Internet)

Tăng 42.86% so với tháng trước với 6.171.154 điểm, APINK đã tăng từ hạng 5 lên ngôi hậu quý giá của BXH. Dù chỉ mới comeback nhưng Five hiện vẫn đang tung hoành trên các BXH và mang cái tên APINK vươn xa hơn nữa.

Cùng “nghía” qua toàn bộ top 20 girlgroup của Bảng xếp hạng Thương hiệu KPOP tháng 7/2017:

1. APINK – 6.171.154 điểm (tăng 42,86% so với tháng trước)
2. MAMAMOO – 6.125.777 điểm (tăng 58.23% so với tháng trước)
3. TWICE – 6.050.910 điểm
4. BLACKPINK
5. T-ARA
6. WJSN (Cosmic Girls)
7. 9MUSES
8. Stellar
9. AOA
10. Red Velvet
11. SNSD
12. APRIL
13. Rainbow
14. Lovelyz
15. WANNA.B
16. Girl’s Day
17. MOMOLAND
18. GFRIEND
19. EXID
20. Oh My Girl

Liệu APINK có bảo toàn được ngôi quán quân ở đợt đánh giá vào tháng 8? Hãy tiếp tục theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những tin tức KPOP nóng sốt nhất nhé!

Xem thêm

ILLIT Profile - Hồ sơ ILLIT – Nhóm nhạc ILLIT – Thành viên nhóm ILLIT: "Em út" HYBE

Nhóm nhạc ILLIT (아일릿) được viết tắt từ "I Will Be It", trước đây gọi là I'LL-IT là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 5 thành viên trực thuộc BE:LIFT Lab, là "em út" của HYBE. Tìm hiểu thông tin nhóm ILLIT và các thành viên nhóm ILLIT nhé.
Theo dõi bình luận
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận