Hôm nay ngày 5 tháng 7, Blossom Entertainment và United Artists Agency (UAA) – công ty quản lí của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đồng loạt tuyên bố cặp đôi chị em Song-Song sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31 tháng 10 tới.

Cụ thể bản thông báo của hai bên công ty:

“Xin chào mọi người. Đây là Blossom Entertainment và UAA.

Trước tiên, chúng tôi muốn cảm ơn các fan hâm mộ trong và ngoài nước đã dành nhiều tình cảm cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Ngoài ra, chúng tôi cũng mong các bạn hiểu cho tin tức bất ngờ này.

songsong
Cặp đôi trai tài gái sắc Song Joong Ki – Song Hye Kyo (nguồn: soompi)

Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31 tháng 10 tới đây. Chuyện kết hôn không chỉ là vấn đề cá nhân mà còn liên quan đến gia đình hai bên. Thế nên cần được xử lý thật khéo. Chúng tôi không có cách nào khác ngoài việc buộc phải thận trọng trước ngày cưới, và cuối cùng cũng có thể thông báo đến mọi người, mong các fan thấu hiểu.

Chúng tôi mong nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho tương lai của cả hai, cặp đôi cũng sẽ lần lượt báo tin cho người hâm mộ. Xin cảm ơn”

song song
Song Hye Kyo lớn hơn Song Joong Ki 3 tuổi (nguồn: internet)

Trước thông báo này, phản ứng của cộng đồng mạng Hàn Quốc và Việt Nam không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, đa số bình luận là chúc phúc cho hai người, cả hai thật sự rất may mắn:

“Song Hye Kyo mới là người chiến thắng thật sự”

“Kết cục viên mãn. Không thể tin nổi Hậu Duệ Mặt Trời lại trở thành sự thật”

“Lee Byung Hun, Rain, Hyun Bin… Đến cuối cùng lại lấy Song Joong Ki.. Chàng trẻ hơn nàng 3 tuổi… Ghen tị với Song Hye Kyo thật… Tiền tài, danh tiếng, đàn ông, chồng, cái gì cô ấy cũng có ㅠㅠ”

 “Đúng là không tin được lời người nổi tiếng mà… Như đâm sau lưng nhau”

 “Hye Kyo cũng đến tuổi cưới gả rồi, nhưng Joong Ki vẫn còn trẻ mà ㅠㅠ Cứ như vừa đánh mất cái gì ý. Chưa bao giờ cảm thấy thế này..”

“Song Hye Kyo là người chiến thắng cuối cùng. Quay phim nào là yêu bạn diễn phim đấy, giờ chuẩn bị cưới Song Joong Ki. Nhất quả đất luôn.”

“Ngay sau bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Joong Ki từ quân ngũ chứ. Kể cũng hơi buồn. Mà thôi, chúc mừng nhé. Hai người hãy sống thật hạnh phúc ^^”

“Con của hai người này kết hôn cùng con của Bi Rain và Kim Tae Hee thì hay”

“3 đứa nhỏ nhà Ahn Jea Hyun – Go Hye Sun, Rain – Tae Hae với nhà Song Joong Ki – Song Hye Kyo mà gặp nhau chắc hay ho lắm đây :)))))”

song song
Cặp đôi phim giả tình thật (nguồn: osen)

Theo nguồn tin từ Naver, cả hai đã hẹn hò từ lúc còn quay Hậu Duệ Mặt Trời vào năm 2015. Vào đầu năm 2016, Song Joong Ki đã lặng lẽ gửi snack cho Song Hye Kyo khi cô đang chụp hình, staff lúc đó đã rất ngạc nhiên vì không biết tại sao anh lại làm thế. Gia đình nhà trai nhà gái đã gặp gỡ nhau và họ cũng chăm sóc cho cả staff của hai bên.

Một nguồn tin thân cận từ phía Song Joong Ki cho biết, cả 2 thỉnh thoảng đi cùng nhau khi có các lịch trình ngoài nước. Cả 2 không có ý định che giấu sự hẹn hò của mình. Khi những người họ tin tưởng hỏi họ về chuyện đó, ánh mắt hai người rất tự nhiên. Họ không muốn báo chí đưa tin về chuyện hẹn hò nên việc báo chí lấy tin rất miễn cưỡng vì họ muốn chính miệng mình nói với fan. 

Hãy tiếp tục theo dõi BlogAnChoi để cập nhật thông tin nhanh chóng về đám cưới của cặp đôi Song-Song này nữa nhé!

Xem thêm

Cựu Super Junior Han Geng chia sẻ về trải nghiệm của thần tượng Kpop: "Kiếm được ít hơn một thực tập sinh..."

Cựu thành viên Super Junior Han Geng đã chia sẻ về những khó khăn mà anh đã trải qua khi còn là thần tượng ở Hàn Quốc. Cùng BlogAnChoi tìm hiểu nhé!
Theo dõi bình luận
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận