Về vị trí đầu bảng vẫn là sự luân phiên thay đổi thứ tự của 3 nhóm nhạc đình đám nhất hiện nay BTS, EXO và Wanna One, đồng thời xuất hiện thêm nhiều nhân tố mới vô cùng bất ngờ.

Vào sáng ngày 25/2, Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cho các nhóm nhạc (gồm cả boygroup và girlgroup) trong tháng 2 năm 2018. Đa phần về thứ tự xếp hạng vẫn không có nhiều sự biến động ở top đầu, đáng chú ý là sự tăng hạng vượt bậc của một số nhóm nhạc mới nổi, tiêu biểu như MOMOLAND.

exo-bts-wanna-one
Top 3 nhóm nhạc dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu tháng 2. (Ảnh: Internet)

Theo đó nhóm nhac nam Wanna One đứng đầu BXH vào tháng 2, với 17.119.858 điểm trong tổng số 145.708.528 đơn vị đã được kiểm tra từ ngày 23 tháng 1 đến ngày 24 tháng 2.

w1
Wanna One vẫn luôn là gương mặt được săn đón kể từ khi debut. (Ảnh: Internet)

Theo sát Wanna One là nhóm nhạc nhà Big Hit – BTS với tổng số 15.549.517 điểm. Mặc dù có hạ 1 bậc so với tháng 1, nhưng BTS luôn là cái tên được nhiều nhãn hàng tin tưởng và lựa chọn làm gương mặt thương hiệu.

bts
BTS luôn là một trong những cái tên lọt vào top 3 giá trị thương hiệu cho các nhóm nhạc trong nhiều tháng liền. (Ảnh: Internet)

Kế đến, chốt ngôi vị top 3 là “gà cưng” nhà SM Entertainment – EXO với tổng 10.097.521 điểm. Mặc dù đã lâu không có hoạt động nổi bật, nhưng cái tên EXO vẫn đang là một trong những cái tên được săn đón và giá trị thương hiệu của các chàng trai này cũng luôn đạt vị trí rất cao trong nhiều tháng liền.

exo
Độ hot của EXO vẫn đang ổn định dù lâu chưa có các hoạt động trở lại. (Ảnh: Internet)

Về nhóm nhạc nữ, Red Velvet là nhóm duy nhất lọt vào top 5, có thể thấy rằng độ nổi tiếng của “Nhung Đỏ” ngày càng được nâng cao ở xứ sở củ sâm này, đặc biệt là sau một loạt các bản hit như Red Flavor, Peek-A-Boo và gần đây nhất là Bad Boy.

red velvet
Giữa một dàn boygroup thì Red Velvet là nhóm nhạc nữ duy nhất lọt vào top 5. (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý nhất trong BXH này chính là sự tăng hạng vượt bậc của nhóm nhạc mới nổi MOMOLAND. Nhờ bản hit “Bboom Bboom” mà thứ hạng không chỉ của riêng các thành viên mà ngay cả tên tuổi của nhóm cũng tăng hạng nhanh chóng, lọt hẳn vào top 10 sánh vai cùng hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng tại Hàn Quốc.

MOMOLAND
MOMOLAND tăng hạng vượt bậc trên BXH thương hiệu. (Ảnh: Internet)

Dưới đây là danh sách BXH đầy đủ bao gồm:

  1. Wanna One
  2. BTS
  3. EXO
  4. Red Velvet
  5. SEVENTEEN
  6. TWICE
  7. MOMOLAND
  8. BLACKPINK
  9. IU
  10. Sunmi
  11. Suzy
  12. iKON
  13. BTOB
  14. Kim Chungha
  15. INFINITE
  16. Oh My Girl
  17. Soyou
  18. Bolbbalgan4
  19. Punch
  20. DEAN
  21. WINNER
  22. Taeyeon
  23. Davichi
  24. Zia
  25. HyunA
  26. NU’EST W
  27. Park Hyo Shin
  28. Jung Seung Hwan
  29. Yoseob
  30. 10cm

Đừng quên theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những tin tức mới nhất, nóng hổi nhất về KPOP nhé!

Xem thêm

Jimin (BTS) chia sẻ suy nghĩ về tin nhắn đe dọa ám sát trên Twitter

Vào ngày 24 tháng 5, BTS tổ chức một cuộc họp báo ở Seoul để trở lại với album thứ 3 "Love Yourself: Tear." Trong hội nghị, các phóng viên đã hỏi Jimin về mối đe dọa chết người vô danh đã được thực hiện chống lại anh ta vào đầu tháng này.
Theo dõi bình luận
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận