Vừa mới comeback không lâu, bộ ba nhóm nhạc BIGBANG, MAMAMOO, và GOT7 đã ghi nhận một loạt thành tích khủng trên các BXH trong nước cũng như quốc tế. Vào ngày 22 tháng 3, Gaon đã chính thức công bố số liệu tuần từ ngày 11 đến này 17 tháng 3. Theo đó, BIGBANG, MAMAMOO, và GOT7 đã chiếm ngôi đầu ở những mảng xếp hạng khác nhau.

Nhìn chung, các BXH theo tuần của Gaon đã có nhiều sự thay đổi về thứ tự khi BIGBANG vừa phát hành single mới “Flower Road” đã đứng đầu nhiều BXH nhạc số lớn trong nước. Mặc dù 4/5 thành viên đã nhập ngũ, nhưng âm nhạc của BIGBANG vẫn luôn là xu hướng. Chỉ với bài hát dành tặng fan, nhóm đã có những thành tích đáng ngưỡng mộ.

bigbang
Vị thế lão làng của BIGBANG đúng là không phải dạng vừa. (Nguồn: Internet)

Hơn nữa, GOT7 cũng vừa mới tung album mới là “Eyes on You”. GOT7 xưa nay vẫn luôn mạnh về mảng album vì có fandom chịu chi và sự ủng hộ mạnh mẽ từ các fan quốc tế.

got7
GOT7 có fandom khá vững chắc. (Nguồn: Internet)

Còn MAMAMOO vẫn luôn được dân Hàn yêu thích vì giọng hát nội lực, cá tính và nhiều bài hát bắt tai. Cho nên, nhóm nhạc nữ này vẫn bám trụ lại các BXH và thậm chí còn có xu hướng tăng hạng.

mamamoo
MAMAMOO luôn được lòng khán giả Hàn. (Nguồn: Internet)

BIGBANG chứng tỏ biệt danh “quái vật nhạc số” của mình không phải chuyện đùa khi chiếm ngôi vương cả BXH Digital lẫn Download trong tuần này với ca khúc “Flower Road” dù không quảng bá. Với BXH Digital, các bài hát được phát hành trước đó vẫn trụ hạng thành công. Bài hát “Starry Night” của MAMAMOO đứng thứ 2, tiếp sau theo thứ tự lần lượt là “Jenga” của Heize, “Love Scenario” của iKON và “Bboom Bboom” của MOMOLAND.

digital1
BXH Digital Gaon tuần thứ hai của tháng 3. (Nguồn: Internet)

Ở BXH Download, bài hát của MAMAMOO vẫn trụ vững No.2. Ca khúc “Look” của GOT7 đã có một khởi đầu mạnh mẽ ở vị trí thứ 3. Hai ca khúc của Heize đạt vị trí No.4 và No.5 là “Jenga” hát cùng rapper Gaeko và “Don’t Know Me”.

download1
BXH Download của Gaon. (Nguồn: Internet)

BXH Streaming chủ yếu là sự xuất hiện của các bài hát đã phát hành trước đó. “Starry Night” đã tăng 5 bậc và vươn lên dẫn đầu BXH. Còn “Jenga” đã tăng 6 bậc để giành vị trí thứ 2. “Flower Road” đứng ở vị trí thứ 3, “Love Scenario” của iKON đứng thứ 4, và “BBoom BBoom” của MOMOLAND chốt lại top 5.

streaming1
BXH Streaming chứng kiến mà bức phá của MAMAMOO. (Nguồn: Internet)

“Starry Night” cũng đã tăng 5 bậc trên BXH nhạc chuông điện thoại di động để giành vị trí số 1. “Flower Road” đứng thứ 2, và “Painful Love” của Lee Seung Chul đứng thứ 3. “Love Scenario” của iKON và “HandClap” của Fitz & the Tantrums đã lọt vào top 5.

mobile
BXH nhạc chuông và nhạc chờ điện thoại di động. (Nguồn: Internet)

“Eyes on You” của GOT7 đã đứng đầu bảng xếp hạng album vật chất, bám sát ngay sau là “NCT 2018 Empathy” của NCT. Album “Mamma Mia” của SF9 đã tăng 6 bậc để giành vị trí thứ 3, và “Yellow Flower” của MAMAMOO đứng thứ 4. Điều bất ngờ là album đầu tay của TWICE – “The Story Begins” đã trở lại bảng xếp hạng và đứng ở vị trí thứ 5.

album1
BXH album của Gaon với màn quay trở lại bất ngờ của TWICE cùng album đầu tay của nhóm. (Nguồn: Internet)

Hãy thường xuyên theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những tin tức mới nhất về KPOP nhé!

Xem thêm

Ngắm nhìn các thần tượng KPOP hóa thân thành Harry Potter trong cặp kính huyền thoại

"Kính Harry Potter" vốn là một phụ kiện thời trang được rất nhiều thần tượng KPOP ưa chuộng và lăng xê nhiệt tình trong thời gian gần đây. Với thiết kế gọng tròn độc đáo, các idol thường lựa chọn kết hợp item này với những bộ trang phục đơn giản, năng động nhưng vẫn toát lên khí chất ...
Theo dõi bình luận
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận