Siwon sẽ có mặt tại Đà Nẵng, Kon Rẫy và Tu Mơ Rông (Kon Tum) trong 5 ngày từ 21 đến 25 tháng 8 cho chiến dịch từ thiện Smile U của SM Entertainment và UNICEF. 

Vào tháng 6 năm ngoái, cũng để hưởng ứng cho chiến dịch từ thiện Smile U này, thành viên Luna của f(x), Taeyong và Jaehyun của NCT trực thuộc SM cũng đã đến Hà Nội, Việt Nam. Và năm nay, điểm đến tiếp theo là Đà Nẵng, với sự góp mặt của Choi Siwon của Super Junior.

Được biết, đây là hoạt động đầu tiên của Siwon sau khi xuất ngũ. Ngày 18 tháng 8, Siwon cùng với DBSK Changmin đã cùng nhau xuất ngũ sau khi thực hiện nghĩa vụ quân sự 1 năm 9 tháng.

SM
Siwon và Changmin cuối cùng cũng đã có thể trở lại làng giải trí, lại có thể thấy fan của mình. (Nguồn: Dispatch)

Choi Siwon sinh ngày 7 tháng 4 năm 1986, là thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior ra mắt vào năm 2005, và cũng thuộc nhóm nhỏ Super Junior-M. Siwon sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc, có bố là giám đốc điều hành hãng dược phẩm Boryung, còn mẹ cũng là quan chức ngoại giao của chính phủ. Siwon cũng là một trong 4 nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được in chân dung trên tem thư tại Trung Quốc.

SM
Super Junior Siwon (Nguồn: Internet)

Năm 2003, Siwon được một nhân viên của SM Entertainment phát hiện khi đứng đang đợi bạn trước cổng trường trung học Gu Jeong và được mời tham gia thử giọng tại cuộc thi Starlight Casting System.

Tuy nhiên, vì bố mẹ không đồng ý nên Siwon đã bí mật đi thi thử. Sau đó được sự cho phép của bố mẹ, Siwon đã trở thành thực tập sinh chính thức tại SM Entertainment. Dù vậy bố mẹ cũng không đưa ra bất cứ sự trợ giúp nào vì muốn con trai có trách nhiệm với hành động của bản thân.

SM
Siwon vẫn điển trai như ngày nào (Nguồn: Dispatch)

Một số phản ứng của fan Việt khi biết tin cuối tháng 8 này, Siwon sẽ đến Việt Nam:

“Mong các chế Đà Nẵng hãy làm hàng rào vững chắc bảo vệ anh. Chứ hôm nay fan Việt Nam của Twice bị lên báo Hàn vì động chạm idol rồi. Team phương xa cổ vũ ở nhà <3”

“Chị em nô nức kéo đi đón bé đi. Sập Đà Nẵng luôn đi”

“Trời ơi =)) con ở Kon Tum nè :< mà sao anh không về thành phố? :((( ra tận Kon Rẫy với Tu Mơ Rông luôn :< Từ thành phố mà ra đó đi nửa tiếng :<< tao muốn ra đó gặp ảnh quá huhu TT”

SM
Hình ảnh Siwon lúc còn ở trong quân ngũ (Nguồn: Internet)

Năm nay, có vẻ như Đà Nẵng đang là điểm đến yêu thích của sao Hàn sang du lịch, quay show, cũng như các hoạt động từ thiện. Mới đây, nhóm nhạc nữ của JYP Entertainment – TWICE cũng đã đặt chân đến Đà Nẵng để quay show giải thực tế riêng của nhóm.

Hãy tiếp tục theo dõi BlogAnChoi để cập nhật thêm thông tin về chiến dịch từ thiện Smile U cũng như những thông tin hữu ích khác của KPOP nữa nhé!

Xem thêm

Tại sao Sakura không phải là trưởng nhóm của LE SSERAFIM?

Trong một buổi phát sóng, Sakura LE SSERAFIM đã chia sẻ lý do cô không trở thành trưởng nhóm dù là người có kinh nghiệm và lớn tuổi nhất. Ai đã thay thế vị trí của cô?
Theo dõi bình luận
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận