Rõ ràng rằng, năm 1995 thật sự là “một năm thần thánh” của các nam idol KPOP khi người hâm mộ đã “điểm mặt” được rất nhiều Top visual hàng đầu ngày nay được sinh ra vào năm đó. Cùng BlogAnChoi ngắm qua những gương mặt tiêu biểu ấy nào!

Taeyong (NCT)

Vẻ đẹp như bước ra từ truyện tranh của Taeyong thật sự đã nổi tiếng từ lâu, từ trước cả khi anh chàng chính thức debut cùng NCT vào năm 2016. Nhan sắc của Taeyong thời còn là thực tập sinh, đến khi hoạt động cùng SMRookies và giờ là NCT lúc nào cũng được miêu tả là “nghiên nước nghiên thành”. Anh chàng được đánh giá thuộc Top những tân binh đẹp trai nhất hiện nay.

ty
Taeyong thuở còn hoạt động với SMRookies (nguồn: internet)

Được nhiều người nhận xét là Jack Frost “sống” với vẻ không “Không có thật” và trông Taeyong giống y xì đúc với nhân vật hoạt hình Jack Frost trong phim “Sự Trỗi Dậy Của Các Vệ Thần”.

Taeyong
Taeyong của hiện tại: Gương mặt đẹp trai tựa như được dùng bút vẽ nên (nguồn: internet)

Minhyun (WANNA ONE)

Vẻ đẹp của Minhyun đã nổi tiếng từ khi anh chàng mới debut cùng Nu’est, tuy nhiên phải đến sau Produce 101 season 2 kết thúc và trở thành một thành viên của WANNA ONE, visual của Minhyun mới được biết đến rộng rãi và “người người Minhyun, nhà nhà Minhyun”.

minhyun
Minhyun những ngày đầu hoạt động cùng Nu’est (nguồn: internet)

Minhyun có chiều cao 1m83 và vóc dáng đẹp, gương mặt đẹp trai hài hòa các nét và khi tách riêng thì từng bộ phận đều rất tuyệt vời.

mh
Vẻ đẹp trưởng thành góc cạnh của Minhyun ở hiện tại (nguồn: internet)

Yuta (NCT)

Một thành viên khác cũng đến từ NCT, “Hoàng tử Osaka” Nakamoto Yuta mang một vẻ đẹp vừa có nét lãng tử của Nhật Bản lại có nét đẹp xinh trai của Hàn Quốc. Yuta sở hữu một đôi mắt trong sáng, trong vắt và thuần khiết, mũi cao thẳng tắp làm gương mặt thanh tú cùng góc nghiên “điên đảo” lòng người. Không dừng lại ở đó, Yuta còn có biệt danh “healing smile” bởi nụ cười có thể làm bừng sáng cả một góc trời.

yt
Vẻ dễ thương nhìn thôi đã muốn cưng nựng của Yuta lúc còn hoạt động trong SMRookies (nguồn: internet)

Quả thật không hổ danh là “Trai đẹp” người Nhật đầu tiên được debut của SM, Yuta ngày càng “chín” hơn về nhan sắc, đường nét gương mặt càng sắc xảo và tuyệt vời hơn qua từng ngày.

yuta
Không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp của Nakamoto Yuta (nguồn: internet)

Sungjae (BTOB)

Nổi bật với gương mặt đẹp trai, vóc dáng cao ráo và cực thành công trong vai trò diễn viên, tham gia show truyền hình We Got Married và là người mẫu quảng cáo ưa thích của nhiều nhãn hiệu, tên tuổi Sungjae cứ “tằng tằng” tiến bước tại Hàn Quốc.

sj
Sungjae nhận được vô vàn lời khen ngợi về ngoại hình khi bộ phim School 2015 được phát sóng (nguồn: internet)

Sungjae là một trong số những nam idol được yêu thích nhất tại Hàn Quốc trong thời gian qua. Vẻ đẹp trai của anh chàng cũng được đông đảo mọi người thừa nhận và khen ngợi.

sungjae
Thời gian chỉ làm nhan sắc này ngày càng “mặn mà” hơn (nguồn: internet)

V (BTS)

Visual của V những năm gần đây nổi đình nổi đám trong cộng đồng fan KPOP. Ở anh chàng toát lên vẻ đẹp vừa ma mị cuốn hút trên sân khấu, lại vừa dễ thương ngố ngáo ở những khoảnh khắc đời thường. V có một gương mặt với tỉ lệ cực chuẩn, cùng góc nghiên “thần thánh” và thần thái nổi bật, đó là lí do vì sao nhiều người lại “cuồng si” vẻ đẹp của V đến vậy.

v
V của những ngày xưa: Dễ thương và có chút …ngố (nguồn: internet)
v
Vẻ đẹp ma mị quyến rũ của V hiện nay (nguồn: internet)

REN (NU’EST)

Từng “gây bão” khi mới debut với vẻ đẹp unisex độc đáo, REN là một cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến các idol KPOP có vẻ đẹp khiến cả nam lẫn nữ đều “gục ngã”. Sau Produce 101 season 2, có thể nói rằng nhan sắc của REN đã đẹp nay càng đẹp hơn.

ren
Vẻ đẹp của REN những ngày đầu debut từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực (nguồn: internet)
ren
REN của bây giờ: Đẹp trai đến không thể thốt nên lời (nguồn: internet)

Ngoài những gương mặt phía trên, những idol nam sinh năm 1995 sở hữu nhan sắc nổi bật và được nhiều người yêu thích khác phải kể đến Ong Sungwoo (WANNA ONE); Joshua, S.Coups, Jeonghan (SEVENTEEN); Jimin (BTS); Jonghyun (NU’EST);…

Hãy tiếp tục theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những tin tức, hình ảnh, xu hướng và các BXH mới nhất của KPOP cùng các hoạt động của các oppa, unnie nhé!

Xem thêm

Ngắm nhìn dàn sao lai thế hệ 3 của KPOP: Toàn cực phẩm nhan sắc tương lai

KPOP ngày càng phát triển kéo theo đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều con lai hoạt động trong các nhóm nhạc. Những gương mặt con lai này đều có một điểm chung là sở hữu nhan sắc cực phẩm khiến không ít người ghen tị.
Theo dõi bình luận
Thông báo về
guest
2 Bình luận
Bình chọn nhiều nhất
Mới nhất Cũ nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Mộc Chi

Idol 95 toàn cực phẩm

hg.nh.linh2811

Thiếu Joshua Svt á, visual đỉnh luôn